KHÔNG THỂ XUYÊN TẠC QUYẾT TÂM PHÒNG, CHỐNG THAM NHŨNG, TIÊU CỰC CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM VÀ NHÂN DÂN TA - KHAT VONG XANH K3

Breaking

KHAT VONG XANH K3

KHAT VONG XANH K3 - PEACE

KHAT VONG XANH K3

KHAT VONG XANH K3
Màu xanh hi vọng

Thứ Tư, 27 tháng 9, 2023

KHÔNG THỂ XUYÊN TẠC QUYẾT TÂM PHÒNG, CHỐNG THAM NHŨNG, TIÊU CỰC CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM VÀ NHÂN DÂN TA

 Hương Sen

Công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở nước ta đã và đang được tiến hành quyết liệt với hiệu quả thiết thực, thể hiện rõ quyết tâm cao độ của Đảng Cộng sản Việt Nam và Nhân dân ta. Việt Nam đã kiên quyết xử lý mọi hành vi tham nhũng, tiêu cực và tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của một bộ phận cán bộ, đảng viên, được đại đa số quần chúng nhân dân và quốc tế đồng tình, ủng hộ.

Thế nhưng, các thế lực thù địch, phản động, phần tử cơ hội chính trị lại tỏ ra hằn học, tung ra các luận điệu sai trái hòng xuyên tạc công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở Việt Nam hiện nay. Chúng cho rằng: tình trạng tham nhũng ở Việt Nam là một “quốc nạn không có thuốc chữa” và nguyên nhân của tham nhũng bắt nguồn từ yếu tố “Đảng cầm quyền”. Vì vậy, “Cuộc đấu tranh phòng chống tham nhũng của Đảng Cộng sản Việt Nam không thể thành công được”. Chúng suy diễn “việc xử lý các vụ tham nhũng vừa qua vẫn là “giơ cao đánh khẽ”, thực chất đấu tranh phòng, chống tham nhũng ở Việt Nam chỉ là trò “đấu đá nội bộ” hay “thanh trừng phe phái” lẫn nhau”. Trên một số trang Web, blog phản động như Việt Nam Thời Báo, Việt Tân…, chúng đăng tải một số bài viết có nội dung xuyên tạc phòng chống tham nhũng, tiêu cực của Đảng, Nhà nước Việt Nam; vu cáo Đảng Cộng sản Việt Nam “bao che” cho tội phạm tham nhũng,...

Đây là những luận điệu hết sức thâm độc nhằm chia rẽ nội bộ Đảng, Nhà nước; chia rẽ mối quan hệ giữa Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam; gieo rắc tâm lý hoài nghi, dao động, làm cho nhân dân mất niềm tin vào Đảng, Nhà nước và chế độ xã hội chủ nghĩa; thúc đẩy “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ tổ chức đảng và trong xã hội.

Trong thời gian qua, Đảng Cộng sản Việt Nam và Nhà nước ta đã huy động được sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội, được sự đồng tình, ủng hộ của nhân dân đối với công tác xây dựng Đảng, đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”. Điều đó không chỉ nâng cao chất lượng tổ chức đảng, đảng viên mà còn góp phần rất quan trọng thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh của đất nước. Việc các thế lực thù địch “vẽ” ra chuyện “tham nhũng chỉ xảy ra ở những nước có chế độ một đảng duy nhất lãnh đạo như Việt Nam” là trái với thực tế, xuyên tạc bản chất ưu việt của chế độ xã hội chủ nghĩa.

Trên thực tế, Đảng Cộng sản Việt Nam đã xử lý rất công minh, chính xác, kịp thời đúng người, đúng tội những cán bộ, đảng viên, trong đó có cả cán bộ thuộc diện Trung ương, Bộ Chính trị quản lý, nhằm làm trong sạch đội ngũ cán bộ, đảng viên của Đảng, làm cho Đảng Cộng sản Việt Nam ngày càng trong sạch vững mạnh về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức; xứng đáng với niềm tin của nhân dân đối với Đảng.

Phòng, chống tham nhũng, tiêu cực được Đảng Cộng sản Việt Nam xác định là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng hiện nay; là trách nhiệm của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân và cả hệ thống chính trị ở nước ta. Công tác này đã được tiến hành đồng bộ, với phương châm “nhận thức phải chín, tư tưởng phải thông, quyết tâm phải lớn và phương pháp phải đúng”, “dọc ngang thông suốt”, tránh “trên nóng, dưới lạnh”, “đầu voi, đuôi chuột”, “đánh trống bỏ dùi”,…

Thực tế đó ngày càng củng cố vững chắc niềm tin của nhân dân vào Đảng; điều chỉnh mạnh mẽ tư tưởng, hành động của mỗi cán bộ, đảng viên, giúp họ tích cực rèn luyện phẩm chất, đạo đức, nâng cao năng lực công tác; xứng đáng là người lãnh đạo, người đầy tớ thật trung thành của nhân dân. Đó cũng là sự khẳng định đanh thép: CÁC THẾ LỰC THÙ ĐỊCH KHÔNG THỂ XUYÊN TẠC CÔNG CUỘC PHÒNG, CHỐNG THAM NHŨNG TIÊU CỰC CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM VÀ NHÂN DÂN TA!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét