- KHAT VONG XANH K3

Breaking

KHAT VONG XANH K3

KHAT VONG XANH K3 - PEACE

KHAT VONG XANH K3

KHAT VONG XANH K3
Màu xanh hi vọng

Thứ Hai, 29 tháng 1, 2024

 

ĐẢNG LÀ MÙA XUÂN VÀ KHÁT VỌNG PHÁT TRIỂN ĐẤT NƯỚC



     Khát vọng phát triển đất nước của dân tộc ta gắn liền nhiệm vụ hiện thực hóa mục tiêu Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Đây là ước mơ cao đẹp, nhân văn, khẳng định quyết tâm chính trị của Đảng trong việc hướng đất nước đến con đường phát triển mới. Ngay từ khi Đảng ta ra đời ngày 3 tháng 2 xuân Canh Ngọ năm 1930, Đảng đã khẳng định sứ mệnh thiêng liêng của mình là hoàn thành khát vọng cháy bỏng của toàn dân về giải phóng dân tộc, giành độc lập tự do, tiến lên CNXH. Với sứ mệnh thiêng liêng đó, Đảng đã triệu tập trong hàng ngũ của mình hàng triệu người con ưu tú của dân tộc, gắn bó máu thịt với nhân dân, làm nên những chiến công hiển hách, thể hiện tầm cao trí tuệ của Đảng, hoàn thành sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc bằng cuộc Tổng tiến công “thần tốc, táo bạo, bất ngờ” mùa xuân 1975, thực hiện thành công khát vọng độc lập, tự do của dân tộc Việt Nam anh hùng. Từ đó đến nay, sau mỗi kỳ đại hội, với tầm nhìn khát vọng mới, Đảng lại đem đến cho đất nước những mùa xuân ấm áp, sinh chồi nảy lộc.

Mùa Xuân 1986, hiện thực hóa khát vọng vượt lên nghèo nàn lạc hậu, “với tinh thần nhìn thẳng vào sự thật”, Đại hội Đảng lần thứ VI - mở đầu đường lối đổi mới toàn diện đất nước. Mùa xuân năm 2021, trước chuyển biến to lớn của thế giới và khu vực, “Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay”, Đại hội XIII của Đảng, trên cả bình diện lý luận lẫn thực tiễn xuyên suốt đều toát lên một tinh thần “khơi dậy khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”, khẳng định dân tộc ta nhất định sẽ lập nên kỳ tích phát triển mới vì một nước Việt Nam hùng cường. Qua 38 năm thực hiện đường lối đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng, đất nước ta đã và vẫn là một trong những nước có tốc độ phát triển kinh tế ổn định bền vững trong khu vực cũng như trên thế giới. Nhân dân cả nước ta một lòng đi theo Đảng, tràn đầy niềm tin đối với Đảng quang vinh.

Một mùa xuân mới đã về, cũng là năm nhiều thách thức đối với Đảng, Nhà nước và nhân dân ta. Tình hình kinh tế - xã hội của đất nước còn gặp nhiều khó khăn, kinh tế vĩ mô chưa thật ổn định trước xu thế hội nhập. Thế giới đang phải đối mặt với nhiều vấn đề khủng hoảng, dịch bệnh, thiên tai… Sứ mệnh lịch sử của một Đảng cầm quyền là biết tập hợp, cổ vũ người người Việt Nam yêu nước ở bất cứ nơi đâu đồng lòng, hợp sức tạo nên những mùa Xuân tiếp nối khát vọng. Với bản lĩnh chính trị được rèn luyện qua 94 mùa xuân, với sức sáng tạo luôn tươi mới như “chồi non, lộc biếc”, Đảng ta sẽ lãnh đạo đất nước vượt qua gian khó, chèo lái con thuyền cách mạng Việt Nam đến bến bờ vinh quang.

Hoài Thương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét