- KHAT VONG XANH K3

Breaking

KHAT VONG XANH K3

KHAT VONG XANH K3 - PEACE

KHAT VONG XANH K3

KHAT VONG XANH K3
Màu xanh hi vọng

Thứ Ba, 30 tháng 1, 2024

 

VỮNG BƯỚC DƯỚI CỜ ĐẢNG  CỘNG SẢN VIỆT NAM QUANG VINH



Cứ mỗi độ Tết đến, Xuân về, hoa đào, hoa mai khoe sắc, cây lá đâm chồi nảy lộc vươn mình chào đón năm mới, nhân dân Việt Nam khắp muôn nơi: “Hàng triệu con tim cùng nhịp về chung một hướng dưới ngọn cờ vinh quang đỏ rực sao bay búa liềm” tự hào ca vang “Đảng của ta đó ngọn đuốc thắp sáng tương lai”, rạo rực “Mừng Xuân - Mừng Đảng”.

Cách đây 94 năm, ngày 03/02/1930, khi đất nước đang chìm đắm trong đêm trường nô lệ, Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời như bình minh tỏa rạng trời đông, đánh dấu mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam. Đảng Cộng sản Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và rèn luyện; là sản phẩm của sự kết hợp chủ nghĩa Mác - Lênin với phong trào công nhân và phong trào yêu nước Việt Nam. Từ đó đến nay, Đảng Cộng sản Việt Nam thực sự trở thành người lãnh đạo và tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam; tập hợp trí tuệ và sức mạnh của toàn dân tộc, dẫn dắt cách mạng Việt Nam vững bước dưới ngọn cờ độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội.

Trong hành trình phát triển, lãnh đạo cách mạng Việt Nam dù có lúc quanh co, phức tạp, có lúc phạm sai lầm, khuyết điểm. Song với bản lĩnh, trí tuệ độc lập, tự chủ, sáng tạo Đảng Cộng sản Việt Nam đã nghiêm túc tự phê bình, sửa chữa khuyết điểm, được nhân dân tin yêu, ủng hộ. Trải qua 94 mùa Xuân, Đảng Cộng sản Việt Nam đã lãnh đạo cách mạng Việt Nam vượt qua mọi khó khăn, thử thách, đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, lập nên những kỳ tích trong thế kỷ XX, XXI, điển hình là thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám năm 1945; thắng lợi của các cuộc kháng chiến chống thực dân, đế quốc giải phóng dân tộc và trong chiến tranh bảo vệ Tổ quốc; thắng lợi của công cuộc đổi mới, vững bước đi lên chủ nghĩa xã hội để bây giờ: “Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín như ngày nay”, nhờ đó, tạo ra vận hội mới, hình thành nên bệ phóng vững chắc đưa nước ta vươn lên những đỉnh cao mới trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Tự hào có Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, Nhân dân Việt Nam nguyện sắt son một lòng đi theo con đường mà Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh đã lựa chọn. Con đường xây dựng và phát triển đất nước phía trước đặt ra cho chúng ta nhiều nhiệm vụ nặng nề. Để đảm đương được vai trò lãnh đạo công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ, vùng biển, vùng trời của Tổ quốc, đòi hỏi Đảng Cộng sản Việt Nam phải vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức, thường xuyên tự chỉnh đốn, đổi mới phương pháp công tác, không ngừng nâng cao trình độ trí tuệ, năng lực chuyên môn, phẩm chất đạo đức cách mạng của đội ngũ cán bộ đảng viên. Chính vì vậy, Đảng Cộng sản Việt Nam đã dành không ít thời gian và công sức cho công tác xây dựng Đảng. Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam tiếp tục khẳng định xây dựng Đảng là nhiệm vụ then chốt, trong đó xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức, đạo đức và cán bộ là vấn đề cốt lõi. Có đường lối đúng, có tổ chức chặt chẽ, có đội ngũ cán bộ, đảng viên trong sạch, gương mẫu, tận tụy, gắn bó máu thịt với nhân dân, được nhân dân ủng hộ, Đảng ta có sức mạnh vô địch, không thế lực nào ngăn cản nổi trên con đường dẫn dắt dân tộc Việt Nam đi lên.

Một mùa Xuân mới lại về, mừng Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, mừng đất nước đổi mới, tự hào về “những trang sử bằng vàng” của Đảng, về Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Vững bước dưới cờ Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, mỗi người dân Việt Nam ở trong nước và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài càng thấy rõ hơn trách nhiệm của mình, nguyện đi theo Đảng, xây dựng Đảng Cộng sản Việt Nam ngày càng trong sạch, vững mạnh, tiếp tục lãnh đạo nhân dân đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và hội nhập quốc tế, thực hiện thắng lợi mục tiêu: Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, xây dựng một nước Việt Nam phồn vinh, hòa bình và thịnh vượng.

Tony Tèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét