- KHAT VONG XANH K3

Breaking

KHAT VONG XANH K3

KHAT VONG XANH K3 - PEACE

KHAT VONG XANH K3

KHAT VONG XANH K3
Màu xanh hi vọng

Thứ Hai, 16 tháng 10, 2023

 

Cảnh giác với âm mưu “cách mạng đường phố”

với đấu tranh bất bạo động của Tổ chức khủng bố Việt Tân



Đối với mỗi người dân Việt Nam, Việt Tân là một tổ chức khủng bố chuyên khóc thuê cho các tổ chức phản động ở nước ngoài, chúng thường xuyên lợi dụng các sự kiện chính trị, xã hội để thêu dệt, bóp méo sự thật, xuyên tạc đường lối, chủ trương của Đảng Cộng sản và Nhà nước Việt Nam.

Một trong những âm mưu, thủ đoạn hoạt động của tổ chức phản động Việt Tân là kích động biểu tình, quấy rối trật tự công cộng, tập dượt cho cuộc “cách mạng màu”, “cách mạng đường phố”. Để thực hiện những âm mưu thủ đoạn đó, tổ chức phản động Việt Tân đã triệt để lợi tâm lý nhẹ dạ, cả tin, bất bình của quần chúng nhân dân về một số sự kiện nóng hay các vụ việc tiêu cực trong nước để kích động quần chúng nhân dân tham gia, lực lượng mà chúng lợi dụng chủ yếu là sinh viên, thanh niên tham gia tuần hành, biểu tình. Điều đáng nói ở đây chúng sử dụng các chiêu bài tài trợ tiền cho các đối tượng nhẹ dạ cả tin để kích động, khuyến khích họ tham các hoạt động theo kịch bản, mà chúng đã lên sẵn, qua sự nhào nặn, bóp méo, săn lùng sự kiện nổi cộm, nóng hổi của Đảng, Nhà nước Việt Nam, hòng biến những sự kiện đó thành những cuộc biểu tình với quy mô lớn; xây dựng và phát tán với kịch bản, âm mưu “lật đổ chế độ Đảng Cộng sản Việt Nam”. Cùng với đó chúng chỉ đạo các đối tượng quay phim, chụp ảnh các mục tiêu, sự kiện trọng điểm về chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội… phục vụ cho các mưu đồ, âm mưu chống phá của tổ chức Việt Tân.

          Thực tiễn trong thời gian quan các vụ biểu tình, tụ tập đông người phá rối an ninh trật tự do Việt Tân kích động ngày càng gia tăng về số lượng, tính chất các cuộc biểu tình ngày càng phức tạp và nguy hiểm. Điển hình có các cuộc biểu tình nổi cộm gần đây như “biểu tình trước tòa lãnh sự trung quốc đòi lại Hoàng Sa ngày 01/10/2023”; video “cựu chiến binh Lào Cai đòi giải tán Đảng Cộng sản” đăng trên trang Việt Tân 26/9/2023; hay vụ án tử tù Lê Văn Mạnh …. Không chỉ dừng lại ở đó, mà để hỗ trợ, hậu thuẫn một cách tích cực cho các thành phần, lực lượng phản động, biểu tình, kích động chống phá Đảng, Nhà nước, tổ chức Việt Tân hàng năm đã vận động các tổ chức phản động ở nước ngoài gửi hàng triệu USD cùng với các phương tiện kỷ thuật hiện đại như: Máy tính xách tay, máy ảnh ảnh kỷ thuật số, điện thoại thông minh, máy ghi âm từ xa…. Cho các đối tượng trong nước tiến hành hoạt động kích động biểu tình, gây mất trật tự, an toàn xã hội. Do có sự hậu thuẫn, hỗ trợ của tổ chức Việt Tân nên lực lượng chống đối, phản động ngầy càng nguy hiểm và quyết liệt, thậm chí một số đối tượng coi các hoạt động chống đối, biểu tình theo kịch bản, chỉ đạo của Việt Tân là một “nghề” kiếm sống của chúng.

          Có thể nói những âm mưu hoạt động chống phá công khai, mang tính chất rất tinh vi và nguy hiểm, tạo ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế cũng như dự luận trong nước. Đồng thời, tạo ảo tưởng, động lực cho nhiều đối tượng chống đối hoạt động ngày càng ác liệt hơn. Do vậy, mỗi công dân Việt Nam cần phải tỉnh táo trước những luận điệu xuyên tạc của chúng, tránh nhẹ dạ cả tin, mắc mưu, bị chúng lợi dụng vô tình vi phạm pháp luật, bên cạnh đó phải ra sức đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu chống phá của chúng./.

Sân Trường Hồng Lĩnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét