TRI ÂN CÔNG LAO TO LỚN CỦA NHỮNG NGƯỜI ĐÃ HY SINH CHO TỔ QUỐC! - KHAT VONG XANH K3

Breaking

KHAT VONG XANH K3

KHAT VONG XANH K3 - PEACE

KHAT VONG XANH K3

KHAT VONG XANH K3
Màu xanh hi vọng

Thứ Ba, 25 tháng 7, 2023

TRI ÂN CÔNG LAO TO LỚN CỦA NHỮNG NGƯỜI ĐÃ HY SINH CHO TỔ QUỐC!

 "BÀI CA KHÔNG QUÊN" VÀ NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ

Mr Blue

https://www.youtube.com/watch?v=hC43hy_L4rs&t=27s

"Bài ca tôi không quên, tôi không quên! Những người đã ngã. Bài ca tôi không quên, tôi không quên! Gói trọn đời cho tất cả - Là đồng đội tôi, còn ôm súng giữ biên cương. Nhưng giờ đây, có giây phút bình yên. Sao tôi quên…"

Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ - Giai điệu tràn đầy cảm xúc và những ca từ trong “Bài ca không quên” của nhạc sĩ Phạm Minh Tuấn như đồng điệu với tình cảm của dân tộc tri ân những người đã ngã, những người đã hy sinh thân mình hoặc phần thân thể cho Tổ quốc, các Mẹ Việt Nam Anh hùng và những người có công với đất nước!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét