BÀN VỀ "RẬN CHỦ" - KHAT VONG XANH K3

Breaking

KHAT VONG XANH K3

KHAT VONG XANH K3 - PEACE

KHAT VONG XANH K3

KHAT VONG XANH K3
Màu xanh hi vọng

Thứ Tư, 12 tháng 4, 2023

BÀN VỀ "RẬN CHỦ"

 THÁI VĂN ĐƯỜNG, “NHÀ RÂN CHỦ”, “BÌNH LUẬN VIÊN” 

HAY KẺ LƯU MANH CHÍNH TRỊ?

Nguyên Mạnh

Gần đây, trên Youtube xuất hiện một tài khoản mang tên Thái Văn Đường, chủ yếu đăng tải một số video với nội dung bình luận chủ quan, sai sự thật, xuyên tạc thực tế, chứa đựng nội dung thù địch đối với cách mạng Việt Nam.

Thái Văn Đường là ai?

Y tên thật Đường Văn Thái (SN 1982) tại huyện Đông Anh (TP Hà Nội). Trước đây, Y từng làm hợp đồng tại Phòng Quản lý đất đai & Giải phóng mặt bằng huyện Đông Anh (TP Hà Nội). Năm 2013, thi công chức nhưng không đỗ và nảy sinh bất mãn, Thái xin nghỉ việc. Tâm sinh tính. Tâm lý bất mãn đưa Y đến với hành động giao du, “hành nghề”, “kiếm chác” cùng với các phần tử xấu, tổ chức phản động chống phá Việt Nam. Được sự hà hơi, tiếp sức của các thế lực có thâm thù với cách mạng Việt Nam, Y đội lốt dân chủ, tìm mọi cách, điên cuồng chống phá Đảng, Nhà nước ta. Với những tội danh của mình, Y xứng đáng vào “bóc lịch” trong tù như một số nhà “rận chủ” vi phạm pháp luật khác.

Để thoát khỏi sự điều chỉnh của pháp luật Việt Nam, Y đã bỏ chạy đến một nơi xa quê hương mình theo diện tị nạn và sống lưu vong ở đó - Thái Lan! 6 năm qua, Y ở Thái Lan, “nghe hơi nồi chõ” về tình hình Việt Nam, nhưng lại có những luận điệu xuyên tạc, vu khống, nói xấu một số cán bộ lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam. Bệnh cố cùng nói xấu người khác như đã ngấm sâu trong máu; Y tự cho mình quyền “phán xét” và đưa ra các thông tin bịa đặt bằng việc bình luận như một bình luận viên chân chính. Y đã dựa vào đâu để “phán” như vậy?

Tư tưởng thâm thù, tâm ý bất mãn, lại được bọn xấu ở nước ngoài tung hô, tiếp sức, nuôi nấng, Y có điều kiện để học và rèn thêm nghề “VẼ” – vẽ bậy về sự thực. Các thông tin Y “vẽ” trên Youtube và những hành động xấc xược, ma mãnh của một kẻ lưu manh chính trị đã khiến cho một số ít người nhẹ dạ tương tác và tin theo, nhưng lại khiến cho rất nhiều người bức xúc, tức giận.

Đường Văn Thái có gì để giúp cho đất nước Việt Nam, ngoài những lời của một con người luôn nung nấu tâm ý thù địch, chống phá và hành động theo thói quen nói xấu người khác để kiếm sống nơi đất khách quê người???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét