NHẬN DIỆN MƯU ĐỒ CỦA NHỮNG KẺ CHỐNG PHÁ - KHAT VONG XANH K3

Breaking

KHAT VONG XANH K3

KHAT VONG XANH K3 - PEACE

KHAT VONG XANH K3

KHAT VONG XANH K3
Màu xanh hi vọng

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2024

NHẬN DIỆN MƯU ĐỒ CỦA NHỮNG KẺ CHỐNG PHÁ

 SỰ THẬT KHÔNG THỂ XUYÊN TẠC

Khánh Lê

    Những năm qua, việc phủ nhận đòi xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam đã trở thành “đột phá khẩu” để các thế lực thù địch, một số kẻ cơ hội chính trị, phần tử bất mãn, suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống… phối hợp chống phá sự nghiệp cách mạng, chế độ xã hội chủ nghĩa mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn.

    Việt Nam đã trải qua gần 40 năm đổi mới đầy thử thách và sáng tạo. “Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay”. Chúng ta tự tin đến với thế giới với mức độ hội nhập ngày càng sâu rộng và thế giới hào hứng đến với chúng ta – một đất nước dồi dào tiềm năng, giàu sinh khí và khát vọng vươn tới. Dù còn phải đối mặt với nhiều gian khó, thử thách nhưng cả dân tộc vẫn đang tràn đầy niềm lạc quan hướng tới tương lai.

    Trong khi đó các thế lực thù địch, một số kẻ cơ hội chính trị, phần tử bất mãn, suy thoái về tư tưởng lại liên tục đưa ra luận điệu với tần suất cao, rằng: “Thể chế chính trị ở Việt Nam hiện nay là độc đảng, toàn trị”. Luận điệu sai trái này cho thấy họ đang cố tình bơi ngược trên dòng sông đất nước. Họ như con đà điểu rúc đầu trong cát bao nhiêu năm qua, bất chấp thực tế đất nước đã vượt qua muôn trùng thử thách và đang phát triển mạnh mẽ, được thế giới nể trọng; họ vẫn đeo cặp kính đen đầy thiên kiến, lệch lạc để phán xét tình hình Việt Nam về vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Thực chất luận điệu này phản ánh tập trung, rõ nét mưu đồ của các thế lực thù địch hòng xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và chế độ xã hội chủ nghĩa ở nước ta.

    Vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam không chỉ được nêu rõ trong Hiến pháp, mà điều cốt lõi và quan trọng nhất là vai trò đó thể hiện rất rõ qua thực tiễn cách mạng Việt Nam, được chứng minh bằng các thành tựu to lớn, thể hiện sự phát triển không ngừng của đất nước, bằng cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc của người dân, bằng niềm tin mãnh liệt của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, bằng sự thừa nhận, tôn trọng của cộng đồng quốc tế. Trải qua những biến động thăng trầm, vượt qua không ít thử thách, hiển nguy, càng thấy sáng ngời chân lý: Độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội - chân lý được viết bằng máu của biết bao thế hệ người Việt Nam. Chỉ có độc lập dân tộc mới tạo được tiền đề, nền tảng vững chắc để xây dựng chủ nghĩa xã hội, và chỉ có chủ nghĩa xã hội mới bảo đảm có độc lập dân tộc thực sự. Đó là cốt lõi của bản lĩnh trí tuệ Việt Nam kết tinh trong tài thao lược của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đó cũng là ý nguyện của lòng dân đất Việt, là cội nguồn sức mạnh, là ánh sáng soi đường để cách mạng Việt Nam đi đến thắng lợi.

     Đảng Cộng sản Việt Nam và là dân tố quyết định mọi thắng lợi hơn 90 năm qua của dân tộc Việt Nam, vừa là linh hồn của cuộc kiến tạo tương lai. Sứ mệnh lịch sử, sự thật lịch sử đầy sức thuyết phục đó hoàn toàn bác bỏ luận điều sai trái “Thể chế chính trị ở Việt Nam hiện nay là độc đảng, toàn trị”./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét